Business Marketing Communications Agency
Dịch vụ marketing cam kết doanh thu
LOADING
Dịch vụ marketing cam kết doanh thu
Admin
26/03/2020
📊 DOANH NGHIỆP LÀM MARKETING ONILNE 📊
📉 mấy ai đạt hiệu quả?
✘ Quý trước Tháng trước Chạy Quảng Cáo vẫn ra Đơn, Nhưng hiện tại Không ra Khách Hàng
✘ Tuyển Đại Lý/Mở Cửa Hàng khó khăn, nhưng bán lẻ Online chẳng ai Đặt hàng/Inbox
✘ Muốn Quảng Cáo Giá Rẻ nhưng Mọi Nguồn lực và Tư duy Chiến lược KHÔNG TỐT
✘ Muốn Doanh Số cao nhưng vào thực tế triển khai Marketing lại loanh quanh vì thiếu #INSIGHT Khách Hàng và Chiến lược #MarketingBusiness tổng thể.
✘ Loanh quanh biết Chạy Quảng Cáo nhưng làm sao Tối Ưu tiết kiệm chi phí và gia tăng Khách Hàng lại KHÔNG RÕ
✘ Không biết rõ "Insight" khách hàng mà chỉ loanh quanh "Target" Nhân Khẩu Học
✘ Marketing tốn rất nhiều chi phí và nguồn lực không mang lại nhiều data khách hàng
✘ Hoặc mang lại nhiều data khách hàng, nhưng tỉ lệ chốt Sale thấp.
✘ Doanh thu sụt giảm trong khi đối thủ cạnh tranh liên tục mở rộng thị phần.
✘ Sales chỉ chăm chốt khách hàng mới, “ngó lơ” khách hàng cũ gây ảnh hưởng đến thương hiệu dài hạn.
✘ Khó khăn trong thu hút, đào tạo, giữ chân đội ngũ Marketing-Sales, Setup Bộ máy gây hao tổn nguồn lực, tiền bạc và chi phí cơ hội của doanh nghiệp.
✘ Ngân sách Marketing chi nhiều, nhưng chiến lược thiếu, hiệu quả chưa tối ưu.
✘ Không có hệ thống quản trị thông tin khách hàng, hệ thống báo cáo #QuảngCáo , báo cáo #Marketing
✘ Không có hệ thống đo lường hiệu quả, team Marketing và team Sales thường xuyên đổ lỗi cho nhau.
✘ Thuê rất nhiều đơn vị Marketing bên ngoài nhưng không hiệu quả, tốn kém rất nhiều chi phí và mất đi cơ hội phát triển nhanh chóng.
✘ Thua kém đối thủ vì không có hệ thống, chiến lược Marketing bài bản.
✘ Không xác định được phương hướng triển khai Marketing, thử các phương án mới đều thất bại trong khi cách thức hoạt động cũ đang giảm dần hiệu quả.
✘ Gặp khó khăn trong việc gia tăng trải nghiệm khách hàng trước, trong và sau bán.
✘ Đồng thời, khi nhân sự/Agency ra đi cũng mang theo toàn bộ dữ liệu và thông tin khách hàng.
Vậy làm thế nào để có những Bước đi thực sự đắt giá để có thể giúp thương hiệu thay đổi cuộc chơi?
📈 Hãy nói những thứ khiến bạn dậm chân tại chỗ, chúng tôi sẽ liên lạc lại: m.me/marketingcamketdoanhthu
⏩ Bạn muốn Cam kết Doanh Thu? Gọi cho chúng tôi: 093 72 02 985 - http://bit.ly/camketdoanhthubmca
____________
“Khách hàng mới là người quyết định tương lai, sự tồn tại và phát triển của công ty. Vì vậy, hãy làm ra sản phẩm phục vụ khách hàng như phục vụ cho gia đình mình”
🔰 BMCA --- BÙNG NỔ DOANH SỐ VỚI CHIẾN LƯỢC MARKETING TỔNG THỂ --
☑ Đảm bảo doanh thu mà doanh nghiệp mong muốn
☑ Tiết kiệm 20-50% Chi phí truyền thông - quảng cáo, Chi phí vận hành
☑ Tiết kiệm chi phí xây dựng hệ thống và hạ tầng
☑ Tiết kiệm thời gian đào tạo, tuyển dụng và quản trị nhân sự
☑ Tiết kiệm thời gian Quản lý Marketing, tăng thời hạn Bán Hàng
☑ Nghiên cứu, phân tích thị trường và hành vi người tiêu dùng.
☑ Xác định chân dung khách hàng mục tiêu, Mô hình Phễu - Ống – Kèn
☑ Xây dựng chiến lược marketing và kế hoạch tiếp thị.
☑ Chu kỳ mua của khách hàng.
☑ Mô hình D- STEP: Sự khác biệt, Phân khúc, Đối tượng, Trải nghiệm & Định vị.
☑Marketing:
- Marketing hỗn hợp (Marketing Mix)
- Marketing liên kết (Marketing Links)
- Cây Marketing (Marketing Tree)
- Điểm tắc nghẽn Marketing (Marketing Clog)
☑ Marketing số hóa: Làm chủ dữ liệu khách hàng
☑ Triển khai Marketing tổng thể ĐA KÊNH ĐA NỀN TẢNG ONLINE - OFFLINE bao gồm tất cả các kênh Digital Marketing (Facebook, Google, Zalo, Coccoc, Social Networks,...)
☑ Xây dựng THƯƠNG HIỆU Chuẩn để bán hàng hiệu quả
☑ Xây dựng nội dung số, Content Sốc, Độc và Lạ thu hút nhiều người xem, bạn đọc.
☑ Remarketing, tạo tệp đối tượng, tạo mã pixel, tạo... để có doanh số
☑ Tối ưu hóa hệ thống bán hàng Online, Hệ thống báo cáo hàng ngày, hàng tuần và trên mỗi đơn hàng,...
☑ Đo lường, Tối ưu và Báo cáo thằng ngày, hằng giờ.
☑ Xác định thời điểm xây dựng hệ thống Marketing cho công ty.
☑ Đồng bộ chiến lược Marketing & Bán hàng với chiến lược công ty.
☑ Các công cụ đánh giá & đo lường kết quả hệ thống, xây dựng bộ KPIs phù hợp để quản trị hiệu suất/ hiệu quả nhân sự, tối ưu nguồn lực của công ty.
☑ Nắm vững kiến thức nền tảng, những yếu tố cần thiết để xây dựng, triển khai chiến lược Marketing từ đó đồng bộ với hoạt động bán hàng của doanh nghiệp.
☑ Nắm bắt các xu hướng lớn định hình nền kinh doanh toàn cầu nhằm xây dựng chiến lược Marketing song hành với bối cảnh và đón đầu xu hướng 4.0.
☑ Hỗ trợ tư vấn Chiến lược, đào tạo, tuyển dụng và quản trị nhân sự
☑ Cam kết tỷ lệ doanh thu (Chi phí Marketing/Doanh thu mang về) sau 1 tháng khai phá thị trường.
☑ Cam kết doanh thu x2 x5 x10 trong 1 đến 5 tháng bằng sau khi khai phá Marketing bằng Digital Marketing
☑ Sử dụng thành thạo các công cụ, biểu mẫu để đánh giá, đo lường tiến độ và hiệu quả triển khai hoạt động Marketing.
☑ Tháo gỡ vướng mắc, tư vấn chiến lược cho các nhà lãnh đạo và doanh nghiệp.
☑ Hoàn thiện hệ thống Marketing và #Bán_Hàng bền vững cho Doanh nghiệp
🏁 Ⓑ Ⓜ Ⓒ Ⓐ sinh ra để giúp bạn làm điều đó.
⚜️ Bạn chỉ cần tập trung BÁN HÀNG, mọi thứ cứ để BMCA lo ⚜️
___________
💯 Tối Ưu THỜI GIAN và NGÂN SÁCH cho kết quả kinh doanh tốt nhất!? HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI
✴️ Liên hệ ngay: m.me/marketingcamketdoanhthu
🔏 🔎 Chi tiết xem tại: http://bit.ly/camketdoanhthubmca
☎️ Hotline: 093 72 02 985
📧 Email: contact@bmca.com.vn
🏠 Số 37, Đường số 3, Cư xá Đô Thành, P. 4, Q. 3, TP. HCM.
📧 https://bmca.com.vn/ 📩
#bmca #revenueorientedmarketing #businessmarketing #communications #camketdoanhso #agency #quangcaodoanhthu #mktcamketdoanhthu